Sinh Liên - thiên đường nội thất

Sinh Liên - thiên đường nội thất

Đường Đê La Thành (Hà Nội) từ lâu đã nổi tiếng với việc sản xuất và kinh doanh đồ gỗ. Phố chỉ dài khoảng 4,5 km, cắt ngang các trục đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Láng Hạ, Nguyễn Phúc Lai, Hoàng Cầu, Nguyễn Lương Bằng, Hào Nam, Tôn Đức Thắng.

Trên một trục đường dài nhưng không mấy rộng rãi như thế lại được mệnh danh là “thiên đường nội thất”. Đơn giản vì những cửa hàng nội thất san sát nhau, gồm nhiều chủng lọai, nhiều kiểu dáng phong phú và các nguồn hàng có xuất xứ cũng rất khác nhau.

                                     Nội thất Hòa Phát

Sinh Liên là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm nội thất có quy mô lớn, văn phòng giao dịch tại địa chỉ 1130 Đê La Thành. Đây cũng là đại lý phân phối cấp một các sản phẩm nội thất của tập đoàn hòa phát cũng như một số nhãn hiệu tên tuổi khác trên thị trường như: Xuân Hòa, Nội thất 190, Nội thất Bảo Lâm và của các cơ sở sản xuất tư nhân khác của Hà Tây cũ.

Là đại lý phân phối cấp 1, nên theo ông Sinh , khi khách hàng mua sản phẩm từ cơ sở phân phối của Sinh Liên sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quyền lợi hơn. Chẳng hạn hiện nay, ưu thế của Sinh Liên là cung cấp sản phẩm chính hãng nên giá cả thường rẻ hơn các cơ sở khác khoảng từ 5 đến 10%. Do vậy thu hút được lượng khách là tổ chức cơ quan khá lớn (chiếm khoảng 90%) còn lại là khách hàng cá nhân, hộ gia đình (10%).

Hiện nay Sinh Liên vẫn đang không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ phân phối để không ngừng mang lại cho khách hàng sự hài lòng cũng như cam kết về chất lượng. Các chính sách giao hàng tận nơi, kể cả các đơn hàng lẻ theo giá niêm yết tại website: hoaphathanoi.vn. Đối với các đơn hàng lấy số lượng lớn đơn giá sẽ được thỏa thuận lại để giảm hơn so với giá niêm yết từ 3 đến 10% tùy thuộc vào số lượng và chủng loại hàng hóa. Bên cạnh đó Sinh Liên cũng cam kết bán hàng đúng hãng, đúng tiêu chuẩn và mã hàng đã đăng trên trang hoaphathanoi.vn

Nhận nguồn hàng trực tiếp tại các công ty, các cơ sở lớn có thương hiệu nên sản phẩm nội thất của sinh liên vô cùng phong phú ,đa dạng như : Bàn, tủ văn phòng làm từ gỗ công nghiệp, bàn, tủ sắt văn phòng, bàn vi tính, ghế xoay văn phòng, két bạc chống cháy, an toàn , các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép, các sản phẩm nội thất gia đình…Trong những năm qua, do gây dựng được uy tín và chất lượng các sản phẩm, các đơn giao hàng, nên Sinh Liên hiện nay được biết đến là một trong những đơn vị phân phối nội thất hàng đầu trên địa bàn Hà
Nội.

Thông tin Doanh nghiệp.
TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SINH LIÊN
Số 1130B Đường La Thành,Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Liên hệ phòng bán hàng: (04).62736909; (04)37755731 Fax: (04).37759274;
Mr sinh : 0904 570 339/ 0985635830

website:http://hoaphathanoi.vn
Email: noithatsinhlien@yahoo.com.vn .

                                                                   Minh Trang (kinhte24h)

Zalo Zalo
Address Go to top

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!